Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Vấn đề nan giải khi cọn sữa cho con

Mong muốn cho con có một nguồn dinh dưỡng tốt nhất, nhưng mẹ lại không biết chọn loại sữa nào phù hợp cho con. Sữa mẹ hay sữa công thức? Loại nào sẽ tốt hơn?
"Tại sao có những bà mẹ ích kỷ tự cho mình là hơn người khi có sữa nuôi con và quay ra chỉ trích những bà mẹ cho con ăn sữa lon là không yêu thương con mình? Tôi thấy thật nực cười. Các bà mẹ đang cho con bú đôi khi quá vô duyên và tự tin về khả năng "sản xuất sữa" của mình rồi đấy".
Đó chỉ là một trong hàng ngàn những "comment" tranh luận thu hút được rất nhiều "like" trên mội hội nhóm về nuôi con trên facebook. Cuộc chiến giữa sữa mẹ và sữa lon, ai hơn ai kém dường như luôn âm ỉ trong các bà mẹ và sẵn sàng được thổi bùng lên nếu có ai đó vô tình đụng chạm đến vấn đề nhạy cảm này.
Dưới đây là những chia sẻ của mẹ bé Đậu Đậu:
"Cuộc chiến nảy lửa" giữa sữa mẹ và sữa công thức 1"Cuộc chiến nảy lửa" giữa sữa mẹ và sữa công thức 2"Cuộc chiến nảy lửa" giữa sữa mẹ và sữa công thức 3"Cuộc chiến nảy lửa" giữa sữa mẹ và sữa công thức 4"Cuộc chiến nảy lửa" giữa sữa mẹ và sữa công thức 5

Sữa mẹ hay sữa lon – không phải lúc nào cũng là lựa chọn duy nhất. Có rất nhiều bà mẹ thực hiện kết hợp cả hai phương pháp nuôi con và có những kết quả thật tuyệt vời. Những bà mẹ may mắn có nhiều sữa cho con bú thì thật tuyệt vời vì dù sao thì chúng ta cũng quá quen thuộc với câu: "Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhưng những mẹ lựa chọn cho con ăn sữa lon cũng không phải đang "giết con". Cuộc chiến cam go này sẽ do chính các bà mẹ sáng suốt làm trọng tài để tìm ra đâu là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho các bé yêu của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.