Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Sữa Dumex của nước nào có ai biết không?

Phần lớn cha mẹ thiếu thông tin về sữa Dumex nên hay băn khoăn với những câu hỏi trong đầu như: Sữa Dumex của nước nào, sữa Dumex có tốt không?,....

Hãy xem những câu hỏi thường gặp về sữa Dumex dưới đây để có câu trả lời phù hợp và có sự lựa chọn nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con của mình nhé!



Q: Sữa Dumex của nước nào?

A: Dumex thuộc tập đoàn Danone - Pháp, Tập Đoàn Thực Phẩm Dinh Dưỡng, Số 1 tại Châu Âu và Châu Á
.
Chúng tôi dẫn đầu từ Châu Âu đến vùng Châu Á Thái Binh Dương. Đặc biệt, chúng tôi hiện chiếm vị trí số 1 tại toàn Châu Âu và 18 quốc gia Châu Á khác. Trụ sở của Danone đặt tại Paris, Pháp.

Tập đoàn Danone được biết đến với trên 90 năm bề dày lịch sử và phát triển và chúng tôi cam kết mang lại sức khỏe thông qua thực phẩm đến thật nhiều người.

Hiện diện tại hơn 61 quốc gia, các thương hiệu của tập đoàn Danone được ưa chuộng từ Châu Âu sang Châu Á như Pháp, Anh, Đức, Hà Lan, Thụy Sĩ, Ấn Độ, Úc, New Zealand, Trung Quốc, Indonesia, Singapore, Malaysia, Thái Lan & Việt Nam.

Danone dẫn đầu với 5 trung tâm nghiên cứu khoa học đạt chuẩn quốc tế tại Pháp, Đức, Hà Lan, Anh, Singapore; hợp tác với 500 tổ chức khoa học quốc tế và các đại học hàng đầu thế giới, đặc biệt là viện Pasteur, nhờ vậy chúng tôi không ngừng đưa ra những phát minh khoa học tiên tiến nhất.

Q: Công ty Danone Dumex Việt Nam có dòng sản phẩm Dumex Gold mới phải không?

A: Có. Sứ mệnh của tập đoàn Danone là “Mang lại sức khỏe cho thật nhiều người thông qua thực phẩm dinh dưỡng.” Do đó tập đoàn Danone không ngừng nghiên cứu, đưa ra các phát minh khoa học được chứng nhận lâm sàng để tạo ra các sản phẩm ngày càng được cải tiến về thành phần và lợi ích dinh dưỡng. Người tiêu dùng Việt Nam có thêm sự chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho mình. Đó là dòng sản phẩm DUMEX GOLD công thức cải tiến dành cho mẹ khi mang thai và bé yêu.

Q: Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm Dumex Gold là gì?

A: Hỗn hợp chất xơ prebiotics ở trong sản phẩm Dumex Gold là một hỗn hợp đặc biệt bao gồm scGOS (Galacto-Oligosaccharides chuỗi ngắn) và lcFOS (Fructo- Oligosaccharides chuỗi dài) với tỷ lệ 9:1. Đây là hỗn hợp chất xơ duy nhất trên thị trường có bằng sáng chế độc quyền quốc tế với hơn 20 năm nghiên cứu khoa học, 16 nghiên cứu khoa học có độ tin cậy cao về chất xơ prebiotics và tác dụng của nó trong hỗ trợ tăng cường miễn dịch đăng tải trên các tạp chí khoa học có uy tín.

Q: Sữa Dumex có tốt không?

92% các bà mẹ dùng sữa Dumex đồng ý rằng Dumex giúp tăng cường hệ miễn dịch toàn diện cho bé (Theo  nguồn khảo sát của công ty NCTT TNS năm 2010).
Q: Lợi ích của sản phẩm Dumex Mama Gold?

A: Dumex Mama Gold dành cho Mẹ trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú với những lợi điểm như sau:

Hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh: công thức Prebiotics được cấp bằng Độc Quyền Sáng Chế Quốc Tế giúp Mẹ hấp thu tốt dưỡng chất và tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, giúp bảo vệ và tăng cường miễn dịch cho Bé yêu

Giúp Mẹ lấy lại trọng lượng và vóc dáng như trước khi sinh: hàm lượng chất béo thấp (thấp nhất trên thị trường) cung cấp năng lượng cân bằng và thích hợp

Giúp thai nhi phát triển toàn diện và phòng ngừa dị tật bẩm sinh: đầy đủ dưỡng chất quan trọng như DHA, Folate, Canxi và Sắt

Đặc biệt Hương Vanilla Thơm Ngon hơn bao giờ hết, Mẹ sẽ thích ngay lần uống đầu tiên

Q: Lợi ích của sản phẩm Dumex Dugrow Gold và Dumex Dukid Gold?
A: Dumex Dugrow Gold dành cho Bé từ 1 tuổi đến 3 tuổi và Dumex Dukid Gold dành cho Bé từ 3 tuổi trở lên với những lợi điểm như sau:

Hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch cho Bé một cách tự nhiên: công thức Prebiotics được cấp bằng Độc Quyền Sáng Chế Quốc Tế của Hội Đồng Khoa Học Châu Âu

Phát triển trí tuệ hiệu quả cho Bé: hàm lượng DHA gấp 6 lần, cao nhất thị trường và nằm trong chuẩn khuyến dùng của Hội Đồng Khoa Học Châu Âu

Giúp Bé phát triển chiều cao: Protein, Canxi, Vitamin D3, Sắt

Hương Vanilla cải tiến: mùi vị sữa đã thơm ngon, nay càng thơm ngon hơn bao giờ hết, các Bé yêu không thể từ chối ngay lần uống đầu tiên

Q: Dumex Gold (Việt Nam) có nguồn nguyên liệu từ nước nào và được sản xuất tại đâu?

A: 100% nguồn sữa của Dumex Gold có xuất xứ từ Úc và New Zealand, được sản xuất tại Malaysia với quy trình khép kín và công nghệ hiện đại đạt chuẩn Châu Âu.

Q: Danone Dumex áp dụng quy trình kiểm soát chất lượng như thế nào?

A: Chúng tôi áp dụng chế độ kiểm soát chất lượng chặt chẽ nhất trong sản xuất và phân phối sản phẩm.

Nhà máy của chúng tôi tại Malaysia được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, ISO 14001 và HACCP. Các sản phẩm của chúng tôi được kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi lưu hành trên thị trường.

Đối tác vận chuyển toàn cầu của chúng tôi DHL Exel được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 và ISO 18001

Q: Sữa Dumex Gold có bị hàng giả không? Nên mua sữa ở đâu để được an toàn?

A: Hiện nay không có sản phẩm giả nào của Danone Dumex trên thị trường. Bạn có thể mua sản phẩm Dumex Gold tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi có thể cung cấp địa chỉ cửa hàng gần nơi Bạn ở và làm việc nhất, hãy gọi chúng tôi 1800 59 99 44, Bạn nhé.

Q: Có hại gì cho trẻ sơ sinh không nếu sữa không được pha theo tỷ lệ hướng dẫn? Có nguy hiểm không nếu sản phẩm Dumex Gold bị pha loãng đi?
A: Sức khỏe và sự phát triển của trẻ em là mối quan tâm hàng đầu của Danone Dumex Việt Nam, chúng tôi khuyến khích các bậc cha mẹ nên pha sữa cho trẻ theo hướng dẫn sử dụng được in trên nhãn sản phẩm. Bạn có thể gọi đến 1800 59 99 44 để được chuyên viên tư vấn của chúng tôi hướng dẫn cụ thể hơn.

Q: Làm thế nào tôi biết về chương trình khuyến mãi của Danone Dumex?

A: Bạn vui lòng hỏi người bán lẻ tại nơi Bạn mua sản phẩm Dumex Gold hoặc gọi 1800 59 99 44 để được chuyên viên tư vấn của chúng tôi hướng dẫn cụ thể hơn.

Q: Tôi nhận thấy giá sản phẩm sữa Dumex Gold không giống nhau tại các cửa hàng. Tại sao Danone Dumex không kiểm soát và quy định 1 giá bán cho người tiêu dùng?

A: Danone Dumex Việt Nam luôn cam kết mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý. Tuy nhiên, giá bán cho người tiêu dùng đều do mỗi cửa hàng quyết định, chúng tôi không thể can thiệp sâu vào sự quyết định của họ.

Q: Hộp sữa sau khi mở thì dùng được trong bao lâu?

A: Sức khỏe và sự phát triển của trẻ em là mối quan tâm hàng đầu của Danone Dumex Việt Nam, chúng tôi khuyến khích các bậc cha mẹ sử dụng sản phẩm trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp và bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Q: Tôi đang dùng 1 loại sữa bột khác cho con tôi và tôi muốn chuyển sang sử dụng Dumex Gold. Tôi phải làm thế nào để tránh những phản ứng có thể có của cơ thể bé do thay đổi sữa đột ngột?

A: Cảm ơn Bạn đã chọn Dumex Gold, sản phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ hàng đầu trên thị trường. Bạn vui lòng gọi 1800 59 99 44 để được các chuyên viên tư vấn hướng dẫn chi tiết cách đổi sữa cho bé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.