Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Tin mới nhất về Sữa Fristi mới đóng chai 90ml, giá dễ chịu

Song song với sữa chua Fristi hộp giấy đã có trên thị trường, công ty sữa Dutch Lady Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm Fristi Mới - sữa tiệt trùng vị chua với ba hương vị dâu, cam và nho dành cho trẻ em trong dạng chai mới 90ml với giá bán cực dễ chịu.

Fristi mới là loại sữa tiệt trùng vị chua bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nhu cầu năng lượng hàng ngày của trẻ nhỏ như vitamin B1, B3, B6 cần cho quá trình tạo năng lượng; vitamin A bổ mắt, giúp mắt tinh anh hơn, trẻ sẽ học hỏi tốt hơn; Canxi giúp phát triển chiều cao, hỗ trợ cho sự phát triển của xương và răng.
Vị ngon của Fristi mới không những đến từ nguồn nguyên liệu sữa được giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu của công ty Dutch Lady Việt Nam mà còn đến từ các hương vị yêu thích của trẻ: cam, nho và dâu. Fristi mới xuất hiện trong hình dáng mới là chai nhựa nhỏ xinh, độc đáo với các màu sắc vui nhộn cùng các nhân vật siêu nhân sinh động. Dung tích 90ml cũng đã được nghiên cứu kỹ để vừa với một lần uống của trẻ. Fristi hiện được phân phối ở nhiều chợ, siêu thị, các cửa hàng tạp hóa nhỏ, đặc biệt là các cửa hàng gần trường học trên toàn quốc.

Để hổ trợ cho việc ra mắt sản phẩm Fristi mới, công ty Dutch Lady Việt Nam sẽ tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang đến sân chơi bổ ích để trẻ con vui đùa và có cơ hội dùng thử sản phẩm như Ngày Hội Trẻ Em vào 31/5/2009 tại công viên Lê Văn Tám, TPHCM cùng nhiều hoạt động phát mẫu và kích hoạt sản phẩm khác tại các tỉnh thành khắp cả nước.

Thông tin cần biết về sản phẩm Fristi mới:

Fristy mới được tung ra và bày bán trên thị trường từ ngày 16 tháng 4 năm 2009

Fristi mới là sản phẩm của công ty Dutch Lady Việt Nam

Dạng: chai 90ml

Có 3 hương vị: Dâu, Cam, Nho

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.