Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Mẹo nhận dạng sản phẩm nước tăng lực red bull thật

Sản phẩm Red bull (bò húc) là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng trong thị trường thức uống tại Việt Nam. Với những tác dụng mang lại, bo huc là thức uống rất được nhiều người yêu thích. Tuy vậy hiện nay trên thị trường, xuất hiện rất nhiều mẫu sản phẩm nước tăng lực bò húc nhái, giả không rõ nguồn gốc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Do đó cách nào để nhận định được sản phẩm nước tăng lực bò húc hàng thật – hàng nhái?


Mẹo phân biệt red bull thật & giả

Có rất nhiều hình thức nhái giả, Nhưng phổ biến nhất là nhái giả kiểu dáng lon, màu sắc lon, hình hai chú trâu húc nhau hay dung tích chứa của lon. Rất dễ để bạn tìm mua các chai nhựa nước tăng lực bò húc 200ml. Hơn nữa, một điều đáng lo ngại là các sản phẩm này đều có mã vạch hàng hóa và có giấy đăng ký chất lượng.
Để không mua phải các sản phẩm giả, kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe, bạn cần lưu ý một số đặc điểm sau:

Thiết kế bên ngoài

Vỏ lon bò húc thật có màu vàng đậm bắt mắt, dễ gây thu hút. Hàng nhái giả màu của vỏ lon thường nhạt hơn và bị nhòe màu.

Biểu tượng trên vỏ lon

– Nước bò húc thật có kí hiệu điện tử gần dưới đáy lon, còn các sản phẩm giả, kí hiệu này được thay thế bằng dòng chữ “ TBC”. Do vậy khi bạn uống sản phẩm tăng lực, bạn nên cẩn thận quan sát xem thử sản phẩm có kí hiệu điện tử không nhé.

– Biểu tượng hình thoi bên dưới khối lượng. Chỉ cần quan sát màu sắc của biểu tượng này bạn sẽ phân biệt ngay được nước tăng lực red bull thật và giả. Hình thoi sản phẩm thật có nền màu trắng và được viền bên ngoài màu xanh ngược lại hoàn toàn so với hàng nhái, giả.

Hàng kém chất lượng gây nhiều tác hại đến sức khỏe

Các sản phẩm nước tăng lực nhái, giả không được kiểm định của bộ an toàn vệ sinh thực phẩm, chủ yếu chứa đường và phẩm màu hoặc chất tạo ngọt… Hơn nữa, các nguyên liệu này thường không có nguồn gốc rõ ràng, được chế biến thô sơ. Vì thế, các sản phẩm này không mang lại các lợi ích như cung cấp năng lượng, giúp tinh thần tỉnh táo, tăng cường khả năng tập trung, tăng độ bền, dẻo dai cho cơ thể giống như red bull thật. Sử dụng các sản phẩm giả gây nhiều ảnh hưởng xấu đến tim, gan, thận…

Để tránh mua phải hàng nhái, giả, bạn nên mua hàng ở các nơi uy tín như siêu thị, đại lý. Ngoài ra, cũng nên quan sát kĩ các thông tin, màu sắc, biểu tượng có trên vỏ lon để mua đúng sản phẩm của công ty, góp phần bảo vệ sức khỏe của bản thân và mọi người trong gia đình.

Tin tức liên quan:
- http://pinkulan.com/nhung-loi-ich-cua-nuoc-giai-khac-nuoc-tang-luc-bo-huc/
- http://www.giadinhvietnam.com/phan-biet-nuoc-tang-luc-bo-huc-thai-lan-va-viet-nam-d42832.html
- http://dantri.com.vn/suc-khoe/hieu-va-dung-dung-nuoc-tang-luc-20150929110732289.htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.