Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Để mẹ chăm sóc hệ tiêu hoá của trẻ tốt nhất

 Tham gia diễn đàn “Bụng vui, bé khoẻ, thông minh”, những bà mẹ hiện đại tràn đầy hứng khởi đã cùng chia sẻ những thành tích   chăm sóc bé   yêu với hệ dưỡng chất Tummy Care, nền tảng dinh dưỡng khoa học để bé yêu hoàn thiện hệ tiêu hoá ngay từ những năm tháng đầu đời, từ đó, giúp bé hấp thu hệ dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Họ đã đến và cùng chia sẻ những bí quyết đầy thú vị:  

Các bài viết về chế độ dinh dưỡng cho bé 2 tuổi từ Dumex Việt Nam

Chị Phạm Yên Khánh 28 tuổi (Q.Gò Vấp. HCM):

Con mình trước kia hay bị nôn trớ liên tục kèm theo đó là biếng ăn, quấy khóc. Cả nhà đã thử rất nhiều cách nhưng đều không thấy có hiệu quả. Mình và ông xã dành nhiều thời gian tìm hiểu các thông tin khoa học về triệu chứng biếng ăn ở trẻ và phát hiện ra, chứng biếng ăn có thể do hệ tiêu hoá chưa hoàn thiện, khó dung nạp sữa làm bụng bé khó chịu, khiến bé không khoẻ. Sau khi tham khảo nhiều nguồn thông tin và bạn bè, đặc biệt là chị bạn thân vốn là điều dưỡng viên, mình được tư vấn về hệ dưỡng chất Tummy Care giúp bé dễ tiêu hoá, loại bỏ các triệu chứng như đầy bụng, khó tiêu thường gặp ở trẻ, giúp “bụng vui”, bé có thể hấp thu tối đa các dưỡng chất để khoẻ mạnh và phát triển toàn diện thể chất và trí não. Từ khi dùng GainPlus Total Comfort có hệ dưỡng chất Tummy Care với ưu điểm là dễ tiêu hoá, bé chịu ăn hơn, khỏe mạnh và hoạt bát hơn. Nhìn con yêu lanh lợi và còn tăng cân nữa, tôi và ông xã mừng lắm. Bụng vui, bé khoẻ, cả nhà đều khoẻ theo.

Chị Trần Lệ Thanh 26 tuổi (Q.3. HCM) chia sẻ:

Bé nhà mình bị chứng khó tiêu, táo bón suốt. Muốn con ăn nhiều nhưng mỗi lần con đi tiêu, lại thấy xót cả ruột. Nhờ tham gia chương trình “Bụng vui, bé khoẻ, thông minh” mình đã thử giải pháp đổi sang sữa có hệ dưỡng chất Tummy Care cho con. Chỉ sau 1 tháng kiên trì cho con dùng Gain Plus Total Comfort, mình thấy bé giảm hẳn triệu chứng chướng bụng, đi tiêu phân mềm và xốp hơn, bé cũng mau đói và đòi ăn nhiều hơn, nhìn phổng phao ra hẳn….
 Để mẹ chăm sóc hệ tiêu hoá của bé tốt nhất - Tin tức - Cách nuôi dạy con trẻ - Chăm sóc trẻ em - Dinh dưỡng & Sức khỏe - Làm cha mẹ
Hoàn thiện hệ tiêu hóa ngay từ những năm tháng đầu đời

&Ldquo;Hệ tiêu hoá của trẻ nhỏ, nhất là trong giai đoạn đầu đời thường non yếu, có thể thiếu men nên không tiêu hóa được đường lactose hoặc khó tiêu hóa đạm trong sữa công thức khiến cho trẻ gặp các triệu chứng tiêu hoá như đau bụng, nôn trớ, đầy hơi, táo bón…”, Tiến sỹ, Bác Sỹ Nguyễn Anh Tuấn – Thư ký Chi hội Tiêu hóa Gan mật Nhi Việt Nam chia sẻ. Chính vì vậy cũng theo TS. BS Anh Tuấn, mẹ nên việc chú trọng việc chọn loại sữa phù hợp cho trẻ, như sữa dễ tiêu hoá nhằm giúp trẻ dễ dàng hấp thu chất béo, canxi và các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ . Mẹ có thể chọn cho bé loại sữa có hệ dưỡng chất tiên tiến Tummy Care để giúp bé hoàn thiện hệ tiêu hóa ngay từ giai đoạn đầu đời chính là bí quyết của chuyên gia dành cho các bà mẹ, để mẹ chăm sóc hệ tiêu hoá của bé tốt nhất, loại bỏ các triệu chứng tiêu hoá xấu, từ đó, giúp bé hấp thu tốt các dưỡng chất thiết yếu để bụng vui, bé khoẻ và thông minh.
Đồng hành cùng Mẹ trong hành trình chăm sóc và  giúp bé yêu hoàn thiện hệ tiêu hoá  , Abbott giới thiệu dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ nhỏ, bao gồm GainPlus Total Comfort dành cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi, chứa hệ dưỡng chất Tummy Care – rất dễ tiêu hóa và hấp thu – được phát triển khoa học, gồm 100% đạm whey, hỗn hợp chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ, hỗn hợp đường bột tiên tiến giảm lactose, và chất xơ GOS. Đặc biệt, GainPlus Total Comfort còn chứa hệ dưỡng chất Eye-Q Plus Immunify giúp trẻ phát triển trí tuệ, tăng cường sức đề kháng, phát triển xương và chiều cao.
 Để mẹ chăm sóc hệ tiêu hoá của bé tốt nhất - Tin tức - Cách nuôi dạy con trẻ - Chăm sóc trẻ em - Dinh dưỡng & Sức khỏe - Làm cha mẹ
GainPlus Total Comfort với hệ dưỡng chất Tummy Care – rất dễ tiêu hóa và hấp thu,   giúp trẻ phát triển thể chất và trí tuệ  
Mẹ hãy đón xem chương trình truyền hình “Bụng vui, Bé khỏe, Thông minh” – phát sóng hàng tuần vào lúc 16 giờ 30 thứ 7 trên HTV7 và 20 giờ 50 thứ 3 trên HN1 để cập nhật thêm kiến thức chăm sóc hệ tiêu hóa cho bé yêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.