Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Có nên chọn mẹo sinh con trai theo ý muốn?

Nhiều người không sinh con một cách tự nhiên mà dùng các mẹo để sinh con có giới tính như ý muốn.
Thực hư điều này ra sao mời các bạn xem bài viết dưới đây!
Nhiều người quan niệm rằng sinh ra con trai hay con gái cũng được, miễn là sau này con lớn lên ngoan ngoãn, thành đạt. Thế nhưng, theo kết quả trong một cuộc khảo sát các ông bố bà mẹ tương lai thì có khoảng 80% thừa nhận thích chọn giới tính cho con.
Bài viết sau đây sẽ liệt kê các phương pháp giúp các cặp vợ chồng sinh con trai theo ý muốn.
sinh con trai theo ý muốn
Trước hết, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về nhiễm sắc thể (NST) và tinh trùng. NST sẽ cho biết giới tính của một em bé. NST giới tính mang tính chất quyết định thuộc về người bố. Nếu NST giới tính trong tinh trùng của bố là X, giới tính của thai nhi là nữ và ngược lại, Nếu NST giới tính trong tinh trùng của bố là Y, giới tính của thai nhi là nam. Điều dễ nhận biết là các NST Y bơi nhanh hơn NST X nhưng vòng đời của chúng rất ngắn. Để thụ tinh một bé trai, tinh trùng mang NST Y phải gặp trứng nhanh hơn tinh trùng mang NST X càng sớm càng tốt trước khi vòng đời của nó chính thức khép lại. Đó là một giải thích khoa học chuẩn xác nhất trong việc sinh con trai theo ý muốn.
Thế nhưng, bí quyết nào để sinh con trai theo ý muốn vẫn là một dấu chấm hỏi. Tuy nhiên những phương pháp có liên quan với nhau có thể đảm bảo cho bạn mang thai một bé trai. Tất cả phụ thuộc vào hai vợ chồng bạn. Hãy thử các cách sau đây để có được điều mình mong ước nhé!
1. Quan hệ tình dục: Từ tư thế đến thời gian
Nói chung, về việc lựa chọn giới tính cho em bé luôn phụ thuộc vào quá trình quan hệ vợ chồng. Hãy nhận thức được thời điểm, vị trí và phương pháp quan hệ. Để trả lời câu hỏi làm như thế nào để mang thai bé trai thì việc quan hệ vợ chồng phải được thực hiện đúng vào ngày trứng rụng. Mục đích của phương pháp này là để cho tinh trùng mang NST Y dễ dàng thâm nhập vào trứng. Các tư thế quan hệ tình dục cũng góp phần làm cho tinh trùng mang NST Y thâm nhập sâu và nhanh chóng tiếp cận vào tử cung của người phụ nữ. Những tư thế phù hợp với điều trên chính là doggy và truyền giáo.
2. Tuân thủ chế độ ăn uống khỏe mạnh – Có chứa kiềm (nồng độ pH ở mức kiềm)
Một phương pháp khác liên quan đến mang thai bé trai là tuân thủ theo một chế độ ăn uống nhất định. Chế độ ăn uống này sẽ bao gồm các thức ăn có chứa kiềm. Ăn nhiều thức ăn có nồng độ pH ở ngưỡng kiềm sẽ giúp người phụ nữ có xu hướng mang thai bé trai cao hơn. Đây là một phương pháp tự nhiên, vô cùng ăn toàn và vô cùng rẻ.
sinh con trai theo ý muốn 1
3. Phương pháp Shettle – Quan hệ trong thời điểm trứng rụng.
Phương pháp Shettle nhấn mạnh về vai trò của thời điểm quan hệ trong việc hình thành giới tính của em bé. Đó là sự thật như đã được chứng minh bởi Landurm B. Shettles, cha để của phương pháp Shettle. Nếu bạn muốn có một bé trai, hãy quan hệ trong vòng 12 giờ sau khi trứng rụng. Điều này cho phép tinh trùng mang NST Y có một cơ hội tốt hơn để tiếp cận với trứng. Khi đó khả năng một bé trai hình thành trong bụng mẹ sẽ cao hơn.
Ba phương pháp trên được khuyến cáo nên áp dụng bởi các chuyên gia và những người có kinh nghiệm trong việc sinh con theo ý muốn. Bạn có thể làm theo một hay tất cả các phương pháp được đề nghị ở trên.
Hãy chắc chắn rằng vợ chồng bạn khỏe mạnh trước khi thụ thai để em bé phát triển bình thường. Hy vọng các ông bố bà mẹ sẽ sinh được con theo ý muốn. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc.
Nguồn: Sinh con trai theo ý muốn - Hạnh Phúc Của Mẹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.