Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

6 thực phẩm giúp kéo dài thời gian quan hệ

Chuyện ”chăn gối” thường là một trong các chủ đề được các chàng trao đổi; và làm thế nào để mãnh liệt khi “lên giường” không chỉ nhờ việc điều trị bằng thuốc men, mà cánh đàn ông cũng nên phải cho những loại thực phẩm bổ dưỡng vào chế độ ăn uống. Sau đây là các loại hoa quả giúp tăng cường sinh lý nam hơn

1/ Chuối
Quan hệ tình dục cần rất nhiều năng lượng, đó là lý do vì sao nhiều chuyên gia tình dục khuyên bạn nên ăn chuối một vài giờ trước khi lâm cuộc. Chuối giúp bổ sung hàm lượng glucose thấp trong cơ thể và kích thích ham muốn tình dục ở nam và nữ giới. Quả chuối sẽ bổ sung các khoáng chất và enzyme giúp bạn tự tin nhập cuộc yêu đầy hưng phấn. Không chỉ vậy, ăn chuối mỗi ngày còn có lợi rất nhiều trong việc điều chỉnh serotorin, một hormone tăng niềm vui trong khi “yêu”.


2/ Cá
Cá là loại thực phẩm có lợi cho đời sống tình dục ở cả nam và nữ giới. Arginine, một dưỡng chất hữu ích trong một số loại cá có tác dụng sản xuất axit nitric cho cơ thể, giúp giãn nở mạch máu ở cơ quan sinh dục của cả nam và nữ giới, giúp bạn bền bỉ hơn trong khi ân ái. Cá cũng cung cấp sự thiếu hụt kẽm trong cơ thể nam giới, đồng thời tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

3/ Trứng gà
Trứng là một loại thực phẩm rất giàu vitamin B, một trong những thành phần giúp cân bằng nồng độ hormone và giảm stress hiệu quả. Bên cạnh đó, trứng còn giúp nam giới quan hệ tình dục lâu ra và giảm nguy cơ xuất tinh sớm.

4/ Cà rốt
Nhiều nhà nghiên cứu đã thấy rằng chất beta-carotene có trong cà rốt giúp tăng khả năng sản xuất tinh trùng và chất lượng của chúng, vừa là liều thuốc tự nhiên kích thích ham muốn tình dục cho cả hai.

5/ Dâu tây
Giống như cá, dâu tây cũng cung cấp nhiều kẽm, giúp duy trì nồng độ testosterone khỏe mạnh ở nam giới và tăng ham muốn cho nữ giới. Ngoài ra, ăn dâu tây có thể cung cấp cho bạn năng lượng để bền bỉ hơn trong cuộc yêu.

6/ Mật ong
Mật ong không chỉ là một loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam thơm ngon, là gia vị cho biết bao các nhiều món ăn, mà nó còn rất bổ ích cho đời sống tình dục của các cặp đôi. Kama Sutra, một trong số cuốn sách bổ ích về sức khỏe tình dục viết rằng áp dụng mật ong thường xuyên sẽ giúp nam giới và nữ giới có một sức khỏe tình dục lành mạnh. Nguyên do là bởi trong mật ong có chứa một chất đường tự nhiên fructose, làm tăng sức chịu đựng của bạn, giúp chuyện ấy của bạn được kéo dài và tuyệt vời hơn.

Tìm hiểu thêm: thuốc BOMdin có tốt không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.