Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Cách hữu hiệu chọn bao cao su phù hợp cho nam giới

Hiện nay, dùng bao cao su khi làm chuyện ấy là một trong các phương pháp tránh thai hay được áp dụng nhất. Bao cao su còn được coi như một biện pháp kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng chọn được cho mình một chiếc bao cao su vừa vặn, và có thể bị tuột hoặc rách khi quan hệ.

1/ Chọn bao cao su theo kích thước

Theo thống kê chỉ ra 70% phái mạnh không biết cách lựa chọn “áo mưa” phù hợp với “cậu nhỏ”. Vậy lựa chọn kích cỡ “áo mưa” như thế nào?
Mỗi quốc gia, mỗi châu lục khác nhau thì kích thước “của quý” cũng khác nhau, Việt Nam được xếp vào nhóm những quốc gia có kích thước “cậu nhỏ” trung bình, khá tiêu chuẩn khoảng 12.82 cm, với đường kính khoảng 2,78 cm. Vì thế lựa chọn kích thước bao cao su khá dễ dàng.
Việc lựa chọn “áo mưa” cũng giống như những chiếc áo mặc bình thường vậy, mỗi người ở mỗi khu vực khác nhau lại có kích thước cơ thể khác nhau, người Châu Âu thì to cao hơn người Châu Á, chính vì thế lựa chọn áo quần cho người Châu Âu lớn hơn người Châu Á.
Hiện nay bao cao su có 3 kích cỡ chính là 49mm, 52mm, 55mm, kích cỡ của “áo mưa” được tính là chu vi trung bình của vòng tròn của nó. Theo khảo sát thì trung bình nam giới trên thế giới sử dụng 52mm, còn đại đa số người Việt Nam sử dụng 49mm là vừa vặn nhất, không bị lỏng mà lại bám sát vào “cậu nhỏ” làm “cậu nhỏ” cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn.
Riêng với người Châu Âu và người Châu Á cao từ 1m85 trở nên thì thường sử dụng “áo mưa” 55mm.

2/ Có phải bao cao su nào cũng giống nhau phải không?

Sai hoàn toàn! Một cuộc thử nghiệm bằng cách lấy tất cả các loại bao cao su thổi phồng lên, buộc chặt lại và để ngoài không khí, sau đó quan sát sự đồng đều, độ dai, dày mỏng của bao cao su.
Kết quả cho thấy, khi để bao cao su ngoài không khí sẽ bị oxi hóa và rách. Mỗi hãng sản xuất khác nhau thì chất lượng bao cao su cũng khác nhau, có loại có thể để ngoài không khí trong 10 ngày mới bị oxi hóa và rách. Đánh giá chung bao cao su được sản xuất từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản đều bền.

3/ Trường hợp khẩn cấp

Chỉ có khoảng 1/50 nguy cơ “áo mưa” rách khi đang giao hợp, nhưng nếu bạn đột nhiên thất độ nhạy cảm tăng lên thì đó là dấu hiệu xấu cho thấy bao cao su đã thất bại.
Trong trường hợp này, bạn hãy ngừng lại và kiểm tra tình hình. Hãy xem cái cũ, nếu không thấy đâu cả thì có khả năng nó nằm trong người cô ấy.

Chúc bạn chọn được chiếc bao cao su phù hợp nhất  cho ‘cuộc yêu’ của mình thêm thú vị.
---------------------
Mời bạn đọc tìm hiểu thêm về thực phẩm tăng cường sinh lý nam và sản phẩm BOMdin co tot khong tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.