Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Triệu chứng và hậu quả của bệnh yếu sinh lý ở đàn ông

Yếu sinh lý không những là tình trạng báo động sức khỏe dần đi xuống của cánh đàn ông, mà còn ảnh hưởng đến đời sống tình dục và cả hạnh phúc lứa đôi. Mặc dù vậy, có không ít nam giới lại che giấu, bỏ mặc và tự ti khi tình trạng sức khỏe sinh lý của mình không còn mạnh mẽ như xưa nữa. Vậy đâu là lý do, dấu hiệu hay những hậu quả của bệnh yếu sinh lý đối với sức khỏe tình dục của cánh đàn ông? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những dấu hiệu khi nam giới bị suy giảm sức khỏe sinh lý


-  Giảm ham muốn một cách rõ rệt, thậm chí sẽ mất đi ham muốn tình dục.
-  Nam giới không đạt mức hưng phấn cao độ khi quan hệ tình dục.
-  Yếu sinh lý khiến nam giới cảm thấy đau nhức, khó chịu khi quan hệ.


Nguyên nhân của bệnh yếu sinh lý ở đàn ông


Theo các chuyên gia y tế, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên như:
- Ăn uống, nghỉ ngơi không điều độ, thức đêm, mất ngủ, lao động quá sức.
- Người bệnh hưng phấn quá độ, hồi hộp, lo lắng, hay căng thẳng do lo sợ làm bạn tình không thoả mãn, sợ xuất tinh sớm.
-  Ảnh hưởng từ tác dụng phụ của các loại thuốc chữa bệnh.
-  Lạm dụng những chất kích thích rượu, bia, thuốc lá, ma tuý.
- Ảnh hưởng từ nhiều bệnh lý khác như suy thận, tiểu đường, tim mạch, suy gan, cường giáp, mãn dục nam. Ngoài ra, nam giới từng phẫu thuật vùng xương chậu, cột sống cũng có thể bị yếu sinh lý do phẫu thật làm ảnh hưởng những dây thần kinh ở dương vật.

Yếu sinh lý ở nam giới có hậu quả gì?


- Những người bị yếu sinh lý hay xuất tinh sớm thường đắng miệng, đỏ lưỡi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
- Phái mạnh khi mắc bệnh yếu sinh lý thường mất tự tin vào bản thân khiến họ thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng, mệt mỏi.
- Có nguy cơ bị hiếm muộn, vô sinh: Nhiều cuộc khảo sát cho thấy: yếu sinh lý cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng từ đó làm cho khả năng thụ tinh cũng thấp hơn so với những người bình thường.
- Ảnh hưởng không tốt đến quan hệ vợ chồng, về lâu dài đây là một trong những nguyên nhân khiến các cặp vợ chồng thiếu sự hòa hợp, gây rạn nứt tình cảm.
- Các chuyên gia y tế cũng báo động: nếu tình trạng trên không được theo dõi và điều trị kịp thời sẽ khiến chức năng tình dục bị suy nhược, tinh thần bị khủng hoảng.

Để nam giới khắc phục xuất tinh sớm, tăng cường sức khỏe sinh lý nhanh chóng, các bác sỹ chuyên khoa khuyên nam giới nên năng tập luyện thể thao, chế độ ăn uống hợp lý (nhất là các loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam), tránh sử dụng các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá,...) và không nên làm việc quá khuya và căng thẳng. Ngoài ra, các quý ông có thể áp dụng thêm các phương thuốc, hay thực phẩm chức năng bổ thận tráng dương để nâng cao chất lượng tinh trùng, kích thích sản sinh testosterone nội sinh một cách hiệu quả.
Đọc thêm: Thuốc BOMdin có tác dụng phụ không và Dùng thuốc BOMdin nhiều có hại không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.