Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

7 tên loại thức ăn cần tránh trước khi quan hệ tình dục

Làm cách nào để lên đỉnh dễ dàng khi quan hệ tình dục luôn là một trong những câu hỏi được các cặp nam nữ dành sự quan tâm. Mặc dù vậy, không phải chỉ có sức khỏe tốt, tinh thần thư thái, ăn uống ngon miệng là cả hai đều có thể hưởng ngoạn một cuộc yêu đầy hưng phấn. Có một số loại thức ăn sẽ làm giảm khả năng tình dục mà có thể bạn đã vô tình dùng phải rồi đó.

Bài viết dưới đây sẽ đưa ra chi tiết bảy loại thực phẩm không tốt cho chuyện tình dục để các cặp đôi biết và tránh sử dụng trước khi nhập cuộc.


1/ Đậu phụ
Đậu phụ và những sản phẩm từ đậu tương có thể làm tăng nồng độ hormone estrogen. Sự gia tăng estrogen được xem là kẻ phá bĩnh các cuộc ái ân. Trái lại, trứng là thức ăn tuyệt vời bởi trứng giàu vitamin B5 và B6 có tác dụng giảm căng thẳng và cân bằng hormone ham muốn tình dục.

2/ Thực phẩm đóng hộp
Những loại thực phẩm qua chế biến và được bảo quản trong một thời gian dài có mặt trái là cung cấp thiếu chất dinh dưỡng và còn chứa nhiều hóa chất bảo quản, ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục.

3/ Bột yến mạch
Bột yến mạch kích thích cơ thể sản xuất serotonin, có công dụng đẩy lùi  stress. Một lượng bột yến mạch đủ dùng rất tốt cho sức khỏe tình dục; nhưng nếu dùng quá nhiều thì sẽ xảy ra tác dụng không mong muốn vì hàm lượng chất xơ quá cao trong bột yến mạch có thể dẫn đến chứng khó chịu, cảm giác đầy hơi ngay sau khi ăn.

4/ Khoai tây chiên
Nếu bạn chờ đợi có một đêm mỹ mãn, hãy tránh xa khoai tây chiên. Giống như xúc xích, chất béo trong khoai tây chiên ảnh hưởng tiêu cực đến nồng độ testosterone. Hơn nữa, hàm lượng muối cao trong khoai tây chiên còn gây phiền phức cho cánh đàn ông bởi nó dễ làm tăng huyết áp, khiến việc hành sự trở nên khó khăn hơn.

5/ Kẹo bạc hà
Kẹo bạc hà và tinh dầu bạc hà được chứng minh làm giảm nồng độ hormone testosterone, kéo theo ham muốn tình dục cũng bị giảm sút.

6/ Uống nhiều rượu
Uống quá nhiều rượu có thể làm mất đi độ nhạy cảm của cơ thể cũng như làm suy yếu khả năng đạt cực khoái khi quan hệ tình dục, tiến sĩ Richard cho biết. Một nghiên cứu thực hiện vào năm 2008 tại Trường đại học Washington (Mỹ) cho thấy những người đàn ông tỉnh táo duy trì sự cương cứng tốt hơn so với những người say bí tỉ. Tốt nhất bạn chỉ nên uống 2 ly là tối đa.

7/ Nước ngọt chứa đường
Những loại đồ uống chứa đường là kẻ thù của tình dục bởi chúng chứa nhiều ga khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, tiến sĩ Yvonne K. Fulbright, nhà giáo dục giới tính, nhà tình dục học và tác giả của cuốn The Better Sex Guide to Lovemaking cho biết. Thêm nữa, uống quá nhiều đường cũng có thể làm giảm nồng độ hormone testosterone. Hãy chuyển sang trà không đường để đưa tâm trạng hưng phấn, cải thiện độ tập trung và thúc đẩy lượng máu lưu thông đến cơ thể để có một đêm đáng nhớ.

(Tham khảo từ báo Sức khỏe và Đời sống)

Tìm hiểu thêm: viên uống BOMdin có tốt không hay BOMdin có an toàn không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.