Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Sự thật về đậu nành làm suy giảm sinh lý ở đàn ông

Theo một cuộc khảo sát mới đây, việc nạp vào 20-133g protein từ đậu nành (hay còn gọi là đậu tương) mỗi ngày có thể giúp phái mạnh giảm 7-10% cholesterol LDL không tốt trong cơ thể. Wahida Karmally, giám đốc dinh dưỡng tại Viện Irving nói: "Sử dụng đậu nành trong bữa ăn là một phần của chế độ dinh dưỡng góp phần làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim", 

Đậu tương có chứa lượng protein cao và cung cấp 18 loại acid amin, trong đó có đủ các loại axit amin quan trọng. Lipid trong đậu tương chủ yếu là axit béo bão hoà, không có cholesterol. Đậu nành chứa nhiều vitamin B, E, K, các chất khoáng như Ca, P, Mg, Mn, Zn, Sắt, Cu, Se. Các khoáng chất quan trọng cho sức khỏe của tim mạch, xương và thần kinh như Mn, Ca, Se có rất nhiều trong đậu nành.


Những nhà khoa học ở Menopause Society Bắc Mỹ đã chỉ ra: đậu tương và sữa chiết xuất từ đậu nành có tác dụng làm giảm cholesterol xấu, ngăn chặn sự tiến triển của xơ vữa động mạch, cải thiện tính đàn hồi của động mạch. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) từ năm 1999 đã cho phép việc sử dụng đậu nành để làm giảm nguy cơ bệnh mạch vành.

Thêm nữa, đậu tương còn giúp làm đẹp da, chống lão hóa, kiểm soát cân nặng, hạn chế tỷ lệ ung thư vú ở phụ nữ và ung thư tuyến tiền liệt ở đàn ông, giảm nguy cơ loãng xương. Đặc biệt, đậu tương không gây ra một tác động nào đến chức năng tình dục của đàn ông

Nghiên cứu còn nhấn mạnh thói quen ăn các sản phẩm chiết xuất từ đậu tương từ lúc nhỏ có thể làm giảm khả năng ung thư vú lên đến 50%. Ở phái mạnh, ăn các loại đậu và các sản phẩm chiết xuất từ đậu nành mỗi ngày cũng giúp giảm 30% xác suất mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Hơn nữa, những người bị ung thư tuyến tiền liệt có thể ức chế sự tiến triển của bệnh bằng cách thêm các sản phẩm đậu nành vào chế độ ăn uống.
————
Mời bạn đọc tham khảo thêm: BOMdin có tốt không và cải thiện sinh lý nam ra mà nam giới cần biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.