Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Nguyên nhân và cách khắc phục nam giới bị xuất tinh sớm

Phần lớn đàn ông nào cũng từng trải qua ít nhất một lần bị xuất tinh sớm – đây là tình trạng xuất tinh sau khoảng thời gian ngắn mà nam giới không kiểm soát được. 

Hiện nay, với nhiều áp lực từ cuộc sống và công việc, số lượng nam giới gặp tình cảnh “chưa tới chợ đã hết tiền” ngày càng nhiều, nhưng họ lại thường giấu bệnh, cảm thấy tự ti mỗi khi ân ái với đối tác, dần dần trở nên khó chữa và ảnh hưởng xấu đến đời sống tình dục của những cặp đôi. 

Vậy nguyên nhân nào gây ra xuất tinh sớm ở nam giới, và nên thực hiện phương pháp nào chữa trị hiệu quả? Mời độc giả cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Vì sao nam giới bị xuất tinh sớm?


Do dương vật của nam giới có nhiều dây thần kinh nhạy cảm hơn người bình thường, nên khi quan hệ tình dục, các chàng thường đạt cực khoái nhanh, vội vã xuất tinh mà quên mất nàng chưa kịp chuẩn bị.

Do một số bệnh lý ở nam giới như viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương, bệnh tim mạch, viêm niệu đạo hoặc các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục… ảnh hưởng đến trung tâm phản xạ tủy sống (nơi điều khiển việc ‘cậu nhỏ’ xuất quân).

Do tâm lý của cánh đàn ông bị căng thẳng, stress triền miên từ cuộc sống, hoặc thậm chí còn vì họ kém tự tin về chuyện giường chiếu.

Do thói quen lạm dụng thủ dâm nhiều, dẫn đến việc mất kiểm soát hành vi ở dương vật và gây ra xuất tinh sớm ở nam giới.

Do bao quy đầu dài và bị hẹp hơn so với bình thường: Bề mặt niêm mạc của quy đầu dương vật có chứa rất nhiều dây thần kinh cảm giác, khi bao quy đầu dài sẽ làm da quy đầu che phủ lên toàn bộ quy đầu dương vật, nên quy đầu ít được tiếp xúc và ma sát, cho nên sẽ trở nên rất nhạy cảm. Bởi vậy, khi quan hệ, chỉ cần kích thích nhẹ ở bao quy đầu cũng có thể dẫn đến hưng phấn mạnh, và xuất tinh sớm.

Thêm nữa, việc không tự chủ được thời gian xuất tinh còn do nam giới lạm dụng các chất kích thích như: Bia rượu, thuốc lá.... có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe tình dục.

Ảnh hưởng của việc nam giới bị xuất tinh sớm


Ảnh hưởng tới chính nam giới: tinh thần không tốt, ảnh hưởng đến công việc là biểu hiện chủ yếu của những tác hại xuất tinh sớm, thông thường khiến cho bị đắng miệng, nước tiểu vàng, tiểu buốt, liệt dương, đỏ lưỡi…
Nếu không được điều trị kịp thời, xuất tinh sớm có thể làm rối loạn khả năng cương cứng ở đàn ông; lâu dần chức năng tình dục suy nhược, có thể khiến cho bệnh ngày một trầm trọng, gây ra rối loạn khả năng cương cứng như liệt dương…
Ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng: Khi bị xuất tinh sớm, sẽ khiến cho cuộc sống chăn gối không đạt đến sự khoái cảm, lâu ngày có thể dẫn đến đổ vỡ gia đình.

Các phương pháp khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả


Mặc dù không chàng nào muốn gặp cảnh “chưa tới chợ đã hết tiền”, nên việc đầu tiên cần làm là giữ tâm lý thoải mái, hạn chế tâm lý bị căng thẳng, và nhất là cần sự cảm thông và hợp tác từ bạn tình khi quan hệ. Tiếp theo, nam giới hãy áp dụng một số bài tập chống xuất tinh sớm thú vị sau đây:
- Mang bao cao su để làm giảm kích thích lên dương vật, giúp bạn kiểm soát thời gian xuất tinh tốt hơn.
- Bài tập Kegel: Hãy tưởng tượng bạn đang đi tiểu, và bỗng nhiên ngưng tiểu giữa chừng. Nhóm cơ có tác dụng làm ngưng dòng tiểu này chính là nhóm cơ sàn chậu. Bắt đầu bằng việc siết chặt các cơ này, giống như khi bạn nín tiểu và giữ trong 1 – 2 giây, sau đó thả lỏng trong một phút. Lặp lại như vậy liên tục 30 lần. Thực hiện bài tập này vài lần trong ngày, hoặc 3 – 4 lần một tuần.
- Phương pháp Squeeze: Với phương pháp này, nàng sẽ kích thích dương vật cho đến khi bạn gần xuất tinh. Khi chuẩn bị xuất tinh, đối tác sẽ bóp chặt dương vật của bạn để dương vật hết cương cứng. Mục đích là giúp bạn nhận biết được những cảm giác dẫn đến cực khoái. Từ đó, bạn có thể điều khiển thời gian xuất tinh tốt hơn và làm chậm quá trình đạt cực khoái.
- Phương pháp Stop – Start: đối tác kích thích dương vật của bạn đến khi chuẩn bị xuất tinh rồi dừng lại. Khi đã kiểm soát được ‘cậu nhỏ’, bạn yêu cầu đối tác bắt đầu kích thích dương vật của bạn một lần nữa. Quá trình này được lặp đi lặp lại 3 lần. Bạn xuất tinh vào lần thứ tư. Hãy  lặp lại phương pháp này 3 lần/tuần cho đến khi bạn đã kiểm soát được việc xuất tinh tốt hơn
- Thay đổi các tư thế quan hệ tình dục mới để tìm ra kiểu ‘yêu’ mà bạn có thể duy trì thời gian quan hệ lâu nhất.
- Ngưng sử dụng chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê; làm việc điều độ và thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh (nhất là những loại thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới).
- Hơn nữa, các quý ông có thể cân nhắc sử dụng các loại thuốc bôi lên dương vật để kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, cách này không có tác dụng lâu dài, và làm cho các quý ông phụ thuộc nhiều vào thuốc.

Tóm lại, hiện tượng nam giới bị xuất tinh sớm không phải là chuyện hiếm gặp, và có thể điều trị hoàn toàn nếu các chàng giữ được tinh thần thoải mái, lạc quan, thực hiện lối sống lành mạnh với các bài tập chống xuất tinh sớm ở trên. Mong rằng các thông tin ở trên sẽ giúp ích cho bạn đọc.

Tìm hiểu thêm: thuốc bomdin có tác dụng phụ không mà nam giới nên biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.