Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Bí quyết tăng kích cỡ ‘cậu nhỏ’ an toàn cho nam giới

Làm cách nào để tăng kích thước ‘cậu nhỏ’ hiệu quả lâu dài luôn là một trong số các chủ đề được phái mạnh thảo luận sôi nổi. Dương vật nhỏ là nỗi e ngại của nhiều cánh mày râu, thậm chí một số chị em còn cảm thấy mất hứng khi nhìn ‘cậu nhỏ’ quá nhỏ so với hy vọng.

Đời sống tình dục sẽ thế nào nếu người trong cuộc còn chưa tự tin với ‘công cụ’ của mình? Để giúp nam giới tự tin hơn vào chuyện ‘giường chiếu’ của mình, bài viết sau đây sẽ mách bạn hai thủ thuật cải thiện kích thước ‘cậu nhỏ’ đang được thực hiện nhiều hiện nay.

Thế nào là kích thước nhỏ của ‘cậu bé’?


Trong nhiều nguồn nghiên cứu, không có kích cỡ chuẩn cho ‘cậu bé’ vì nó còn phụ thuộc vào từng người khác nhau. Mặc dù vậy, cũng có một số con số tương đối về kích cỡ dương vật qua các giai đoạn như sau: Lúc mới sinh: 2,1-3,5 cm; 2-3 tuổi: 4,3 cm; 10 tuổi: 5,13 cm; 11-16 tuổi: 6-11 cm; 18 tuổi: 12-13 cm; khi cương có thể tăng 6-7 cm so với lúc bình thường; khi cương dưới 8 cm là dương vật nhỏ. Thực tế thì chỉ cần ‘cậu bé’ dài 6 cm cũng có thể làm cho bạn tình thích thú.

2 mẹo giúp cải thiện kích thước dương vật


1/ Thực hiện các bài tập tác động ‘cậu bé’.

Một trong số nguyên tắc cơ bản của những bài tập làm tăng kích thước dương vật là kích thích khả năng tuần hoàn máu tới bộ phận sinh dục và gia tăng thể tích máu trong quá trình cương cứng (chính lượng máu này là lý do giúp tạo ra sự cương cứng). Các bài tập có vai trò kích thích "cậu nhỏ" giữ nhiều máu hơn, giúp tăng kích cỡ cả trong trạng thái cương cứng lẫn trạng thái bình thường:



- Bài tập tăng chu vi “cậu nhỏ”: Bài tập này có tác dụng khuyến khích máu chảy vào nhiều và đồng đều mọi khoang trong dương vật, giúp đường kính nó to ra đáng kể.

Phương pháp thực hiện khá đơn giản, dựa vào chuyển động tương tự như khi vắt sữa, dọc theo chiều dài “cậu nhỏ”: Dùng ngón cái và ngón trỏ bao quanh gốc dương vật, giữ chặt có chừng mực để đảm bảo nó ở trạng thái bán cương cứng và máu được giữ bên trong. Giữ tay với lực vừa phải, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài thân dương vật, đẩy cho máu đến mọi khoang bên trong.


- Bài tập tăng chiều dài: Bài tập này nên được lập kế hoạch đều đặn. Mục đích tiên quyết của các bài tập là giúp kéo dãn các dây chằng có nhiệm vụ hỗ trợ và kết nối giữa “cậu nhỏ" và xương mu. Các dây chằng (thường được cắt đứt trong các phẫu thuật tăng kích cỡ “cậu nhỏ”) khiến cho khoảng một nửa độ dài dương vật được đẩy sâu vào trong cơ thể. Kéo dãn các dây chằng trên giúp kích thích phần dương vật nằm trong cơ thể dần dần lộ diện ra phía ngoài.

Áp dụng bài tập kéo dài khi bộ phận sinh dục ở trạng thái không cương cứng. Kĩ năng cơ bản nhất là giữ chặt vừa phải bộ phận này và kéo về phía trước. Cần lưu ý dừng lại khi nó đạt giới hạn nhất định tránh bị đau khi kéo. Giữ ở trạng thái dương vật dãn khoảng 15 giây trước khi thả lỏng. Lặp lại khoảng 10-15 lần.

- Phương pháp Kegels: Mục đích của phương pháp này là làm tăng sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn và hậu môn). Để thực hành phương pháp trên, chỉ cần tác dụng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.

2/ Phẫu thuật dương vật


Cách này dành cho những người mà cơ quan sinh sản đã bị hư hỏng do chấn thương hoặc dị tật bẩm sinh, cụ thể như sau:
- Cắt dây chằng treo, chuyển da từ bụng dưới xuống trục dương vật. Cách này dễ khiến “anh bạn nhỏ” mất thời gian hơn để cương cứng.
- Hút mỡ từ xương mu, giúp dương vật dài hơn một cách trực quan.
- Làm dương vật dày hơn bằng cách tiêm mỡ tự thân (lấy từ phần khác của cơ thể)
Tuy nhiên, các ca phẫu thuật không được chứng minh là an toàn tuyệt đối và không hẳn là hữu ích dưới mọi hình thức. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với những tác dụng phụ như sẹo mô, cương dương không ổn định, mất cảm giác khi quan hệ tình dục, thậm chí không thể cương cứng và không thể đạt được cực khoái.

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay xuất hiện các loại thuốc, kem bôi và máy bơm chân không được giới thiệu có thể hô biến kích cỡ ‘của quý’ của nam giới nhanh chóng. Mặc dù vậy, chúng chưa được kiểm chứng, và chỉ có hiệu quẩ trong thời gian ngắn cho nên có thể gây ảnh hưởng về sau cho ’cậu nhỏ’, cho sức khỏe tình dục nếu quá lạm dụng.

Tìm hiểu thêm: viên uống BOMdin có tốt không hay BOMdin có an toàn không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.