Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Cách làm sinh tố bơ ngon bổ cho người gầy

Sinh tố bơ sữa là một loại đồ uống bổ dưỡng cho sức khỏe, thơm ngon đến độ “đốn tim” nhanh những tín đồ sành ăn. Cách làm sinh tố bơ rất đa dạng, nhưng để chế biến ra được một cốc sinh tố thật thơm, béo ngậy mà không làm bạn nhanh chán thì bạn phải biết cách kết hợp các nguyên vật liệu sao cho thật phù hợp. Do đó, bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn cách làm sinh tố bơ sữa theo công thức đặc biệt mà nhiều người kết mê nhé.

Nguyên liệu mà bạn cần có

- 1 quả bơ chín
- 200ml sữa tươi có đường
- 100ml sữa đặc
- Nước cốt dừa
- 100ml kem whipping
- Đá bào
- Vài giọt nước cốt chanh

Cách làm sinh tố bơ sữa theo công thức đặc biệt

Đầu tiên, chúng ta cần chọn được quả bơ chín đều, tươi mới mà không chứa hóa chất độc hại để món sinh tố bơ sữa thật ngon nhất và an toàn sức khỏe. Mẹo chọn trái bơ ngon cho bạn là chọn quả hơi mềm, thuôn dài, đừng chọn quả to vì chúng hay bị phun thuốc và hạt lại to nữa.

Sau khi tìm được trái bơ ngon, bạn dùng dao bổ đôi quả, khía nhẹ thành từng đường trên vỏ quả bơ và lột vỏ. Bạn tách đôi quả bơ, bỏ hạt, dùng mũi dao khía các đường dọc, ngang, chéo rồi dùng thìa cứng xúc phần thịt bơ ra.

Bước kế tiếp, bạn cho bơ, nước cốt dừa, sữa đặc, sữa tươi, kem whipping và đá bào vào máy xay sinh tố và xay thật nhuyễn. Nếu bạn không thích uống sinh tố không quá ngán thì nên chọn loại sữa tươi không đường nhé.

Sau đó, bạn nhỏ vài giọt nước cốt chanh vào sinh tố và xem thêm một lát nữa là xong. Nước cốt chanh nên có trong mọi cách làm sinh tố bơ bởi vì nó giúp cho người uống thấy bớt ngấy mà thức uống lại thơm phảng phất hương chanh.

Xay xong, bạn rót sinh tố bơ ra cố và có thể thưởng thức liền ngay, hoặc bày trí thêm dâu tây, hoặc các loại trái khác cho thức uống thật hấp dẫn hơn.

Món sinh tố bơ được khuyên là thức uống bỗ dưỡng tốt và có tác dụng làm đẹp cho mọi người, nhất là với người gầy, những đối tượng muốn tăng cân. Trên đây, các bạn đã tìm hiểu về cách làm sinh tố bơ ngon bổ cho người gầy. Chúc bạn tạo ra được ly sinh tố bơ thật béo ngậy và thơm ngon nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.