Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Kinh nghiệm thần kỳ giảm mỡ bụng tối đa

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có một vóc dáng thon gọn hoàn hảo nhưng do tính chất công việc ít vận động hoặc do cơ địa sau khi sinh em bé, cơ thể của phụ nữ bắt đầu tích tụ mỡ thừa nhất là vùng bụng và đùi. Bạn đã cố gắng bằng nhiều cách nhưng vẫn chưa thể có được vòng bụng săn chắc? Nguyên nhân là tại sao? Đó là do bạn chưa cố gắng thay đổi thói quen hoặc thực hiện các biện pháp giảm cân một cách khoa học! Mời bạn tham khảo thông tin sau để tìm một cách giảm mỡ thích hợp cho mình.

1.      Cách giảm mỡ bụng thông qua chế độ ăn uống
Bữa ăn hằng ngày rất qan trọng cho chế độ giảm cân nếu có một chế độ ăn uống hợp lý có thể giảm trọng lượng cơ thể dẫn đến giảm mỡ bụng. Nhưng làm sao có thể giảm mỡ nhưng vẫn cung cấp đầy đủ năng lượng cho các hoạt động cơ thể? Hãy ghi chú một số lưu ý sau đây:
Bạn không nên ăn nhiều các loại thực phẩm có chứa nhiều tinh bột và đường vì các thực phẩm này có chứa nhiều carbonhydrate - một trong các chất tạo mỡ. Vì thế, thay vì ăn cơm, bánh mì, bạn có thể ăn các loại ngũ cốc, thịt, cá và trứng.
Ngoài ra, bạn có thể ăn nhiều rau xanh và các loại củ quả để cơ thể hấp thụ đủ Calo cho các hoạt đồng hằng ngày mà không tích lũy mỡ thừa và tránh ăn vặt vào giữa các bữa ăn  hoặc lúc đêm khuya.
  
2.      Cách giảm mỡ bụng thông qua việc giữ cân bằng nước trong cơ thể
Nước không chỉ tốt cho các bộ phận trong cơ thể mà còn có tác dụng trong việc đốt cháy mỡ thừa. Uống từ 8 đến 12 cốc nước/ ngày sẽ giúp làm giảm cảm giác đói. Tuy nhiên, bạn nên uống nước lọc thay vì uống các loại nước có ga, cồn vì chúng sẽ gây phù úng dưới da làm bạn trở nên béo hơn.
3.      Cách giảm mỡ bụng thông qua tập thể dục
Đây là một trong những cách giảm mỡ hiệu quả nhất. Bạn có thể áp dụng các tập giảm mỡ nhanh đơn giản như đi bộ, chạy bộ, leo dốc, đạp xe… Nếu bạn không có thời gian tập thì có thể kết hợp việc tập thể dục vào trong các công việc thường ngày như làm việc nhà, đi bộ đi chợ hoặc đi làm,…
4.      Cách giảm mỡ bụng bằng chế độ ngủ đủ giấc
Bạn đừng nghỉ chỉ có cách hoạt động thật nhiều, nhịn ăn trong thời gian dài mới có thể giảm cân nhé, vì giấc ngủ ngon cũng thật sự rất hữu ích trong chế độ giảm cân của bạn. Khi bạn thiếu ngủ, cơ thể sẽ mệt mỏi và liên tục thiếu hụt năng lượng. Vì vậy, bạn cứ phải ăn liên tục để cơ thể có sức hoạt độ, vô tình nó đã gây ra tình trạng tích tụ mỡ thừa trong cơ thể bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.